Tác dụng của máy khử độc tố rượu bạn cần biết

tháng 5 04, 2018

Như đã biết, rượu tự nấu nếu sản xuất không đúng quy tắc hay nấu theo phương pháp cổ truyền ắt hẳn có 1 hàm lượng chất độc methanol hay andehit nhất định có trong rượu. Cũng do nhiều nguyên nhân chủ quan của con người mà rượu tự nấu chứa hàm lượng độc tố này nhiều hơn, gây nên các hiện tượng ngộ độc rượu tràn lan như báo chí vẫn đưa tin. Và chính những nhân tố này đã ngầm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. 
Vì thế mà công ty UHC đã cho ra đời những sản phẩm máy khử độc tố rượu, máy lọc rượu.

Tại sao nên chọn mua máy khử độc tố rượu UHC Việt Nam

 
Hiện nay, khi nhu cẩu con người sử dụng rượu càng nhiều, đặc biệt là phái mạnh thì có cung thì ắt có cầu, hàng loạt máy lọc rượu, máy khử độc tố rượu ra đời nhưng khách hàng không biết chất lượng máy ra sao? máy có thực sự những loại độc tố như đã quảng cáo hay không? Thực sự uy tín và có ích cho người tiêu dùng hay không? 
Điều này, càng làm cho khách hàng lo lắng và lựa chọn máy khử độc tố rượu uy tín. Chính vì điều đó, UHC Việt Nam đến với UHC Việt Nam, là đơn vị chuyên cứu khoa học, và hiện đang phân phối các thiết bị hiện đại giúp loại bỏ độc tố cũng như nâng cao được chất lượng của rượu .

+) Máy khử độc tố rượu đã được công ty UHC Việt Nam, kết hợp với nhóm chuyên gia đến từ Hoa Kỳ nghiên cứu và chế tạo từ năm 2013. Máy sử dụng hoàn toàn điện từ trường để làm tác nhân vật lý và tác động vào dung dịch rượu, để có thể tạo được môi trường giống như với môi trường chuyển hóa ở trong tự nhiên, với khả năng là loại bỏ hoàn toàn độc tốc và lão hóa, giúp xé nhỏ từng cụm phân tử rượu. Và tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được Viện Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Chất Lượng 1 (Quatest 1) công nhận về chất lượng.
Kết quả khi phân tích mẫu rượu trước và sau khi được xử lý tại Viện ATVSTP quốc gia- Bộ y tế đã cho thấy rằng: loại bỏ được 100% các độc tố trong rượu
+) Với kết quả này thì khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của máy khử rượu. Mặt khác, dòng sản phẩm cũng đã và đang được rất nhiều cơ sở trên toàn quốc tin tưởng chọn lựa như: Sở KHCN tỉnh Phú Thọ, Viện nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Sài Gòn, HTX Tây Bắc với thương hiệu rượu Mộc, Rượu Sâm Ngọc Linh, Rượu Đông trùng hạ thảo của Bộ Khoa Học Công Nghệ hay toàn bộ hệ thống khách sản của Tập đoàn Mường Thanh,....Đẫ có rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và cnagf ngày thu hút thêm những khách hàng mới. Chúng tôi luôn luôn cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo, để xứng đáng với danh hiệu: UHC Việt Nam – Tiên phong dẫn đầu công nghệ.

Chi tiết tính năng ưu việt của máy khử độc tố rượu 

Máy luôn bảo đảm được về hàm lượng của độc tốc có trong rượu luôn ở mức cho phép an toàn, sau khi đã xử lý bằng máy thì rượu sẽ giảm gẫn như tối đa những hàm lượng độc tố andehit, metanol và este có trong rượu, với mức độ cho phép theo quy định của bộ y tế.
Điều đặc biệt hơn là qua tính năng khử thì rượu vẫn giữ mùi vị nguyên thuye của nó mà không bị lẫn lộn các chất khác, điều mà các máy khử độc tố trong rượu khó có thể làm được. Nếu bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng của máy độc tốc rượu thì hãy sở hữu ngay cho mình một máy cho gia đình hay làm quà tặng, nso sẽ là món quà đầy ý nghĩa, bảo đảm sức khỏe cho mọi gia đình, một người khỏe hai người vui trong thời thế đang nhiều biến động như hiện nay, sức khỏe vẫn là yếu tố quan tâm hàng đầu.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ UHC VIỆT NAM
VPGD: Tầng 3 , tòa nhà Á Long, KCN Từ Liêm , Hà Nội
Tel: (+84) 969 448 468

You Might Also Like

0 nhận xét

liên hệ

liên kết: pp88, pk88, 8day

Facebook




bản đồ