Thực hư về công dụng máy khử độc tố rượu UHC

tháng 8 24, 2018

Hiện nay trên thị trường đang quảng cáo rầm rộ một loại máy khử độc tố rượu bởi những tính năng vượt trội của máy khử độc tố rượu có thể loại bỏ hết các chất độc có trong rượu, đưa hàm lượng các chất này về mức cho phép của bộ Y tế. Mặt khác còn giúp cho rượu giữ mùi thơm tự nhiên, mùi vị vốn có nguyên thủy của nó.." Vậy chúng ta hãy tìm hiểu công dụng thần thánh của máy khử độc tố rượu có như lời đồn hay không?

Công dụng ưu việt của máy khử độc tố rượu

Thực hư về công dụng máy khử độc tố rượu UHC

- Khử được các độc tố có trong rượu.

Đây chính là chức năng có 1 không 2 mà người người vẫn đồn đại về nó như vậy. Qủa thật đó chính là công dụng đầu tiên và cũng nổi bật nhất về nó. Với  tác động của từ trường đa phân cực cùng sóng siêu âm và từ trường cưỡng bức dao động cho nên đã tác động vào rượu và bẻ gãy các liên kết để từ đó loại bỏ những độc tố có trong rượu. Vì vậy người dùng hãy yên tâm khi sử dụng máy khử độc tố rượu UHC.

- Đẩy nhanh quá trình lão hóa rượu.

Người ta thường nói" Rừng càng già càng cay" và rượu càng ngâm thì càng chất lượng bởi vì từ trường của trái đất tác động đồng hóa với những chất có trong rượu. Kết quả sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa rượu hơn là quá trình ủ rượu tự nhiên.

Mặt khác khi dùng máy khử độc tố rượu sẽ giữ nguyên mùi vị của rượu, người uống sẽ không bị gắt, hay có những biểu hiện như đau đầu, chóng mặt,..và đặc biệt hơn là chất lượng của rượu vẫn đảm bảo.
Thực hư về công dụng máy khử độc tố rượu UHC

Chinh phục người dùng của máy khử độc tố rượu UHC

Với những yếu tố sau đây của máy khử độc tố rượu sẽ làm đốn tim người dùng và muốn sử dụng nó:

- Thương hiệu: Máy khử độc tố rượu là sản phẩm ứng dụng và sản xuất của công ty UHC Việt Nam từ tháng 8/2013 với sự hợp tác cùng nhóm chuyên gia đến từ Hoa Kì. Máy khử độc tố rượu được viện tiêu chuẩn ISSQ cấp chứng thư giám định.

- Lợi ích cho người sử dụng: Máy khử độc tố rượu UHC mang lại cảm giác an toàn cho người dùng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho những người sử dụng rượu bia. Với tiêu chuẩn 5 không.


 Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp các bạn biết được những công dụng cũng như tính năng tuyệt vời của máy khử độc tố rượu. Ngoài ra nếu bạn đang ũng muốn sở hữu chiếc máy khử độc tố rượu hay máy lọc rượu, xin vui lòng liên hệ tới đại chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0969 448 468


You Might Also Like

0 nhận xét

liên hệ

liên kết: pp88, pk88, 8day

Facebook




bản đồ